Dầu gấc


Dầu gấc do công ty sản xuất sử dụng nguyên liệu chính là gấc. Gấc sau khi sơ chế được tách hạt, lấy màng cơm rồi qua hệ thống sấy khô, ép, lọc và đun ở nhiệt độ 650c. Thành phẩm tinh dầu cho ra có màu đỏ tươi, có mùi hương thơm đặc trưng của gấc nguyên chất. Quy trình ép tinh dầu gấc được kết hợp giữa thủ công và máy ép theo nguyên lý cơ học (dùng lực của trục vít ép dầu) đây là hệ thống máy móc hiện đại và tiên tiến.

Gấc được xác định là có hàm lượng beta-caroten cao nhất trong số các loại rau quả của nước ta. Trong báo cáo dinh dưỡng lâm sàng của Mỹ (xuất bản tháng 5/2002), một nhóm các nhà nghiên cứu của Đại học Californa-Dvis đánh giá gấc giàu beta-caroten là một nguồn provitamin A, chất tiền thân của vitamin A cực kỳ tốt cho cho trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ bị thiếu Vitamin A. Bên cạnh đó màng bao quanh vỏ hạt chứa nhiều dầu gấc, có giá trị vì chất lycopene và beta - caroten của nó giúp hấp thụ các chất dinh dưỡng, đặc biệt là các chất dinh dưỡng hoà tan trong mỡ bao gồm vitamin A, D, E và K được đánh giá tốt cho sức khỏe và chống oxi hóa cho mọi lứa tuổi, tốt cho hệ tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch…

Thị trường tiêu thụ sản phẩm: Khi thực phẩm bẩn tràn lan như hiện nay gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người, thì nhu cầu sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên vừa tốt cho sức khỏe lại có công dụng làm đẹp là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Với thế mạnh về sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên của công ty thì thị trường hiện tại của công ty ở một số siêu thị, kênh bán lẻ trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, địa phương lân cận và thành phố Hà Nội.

Liên hệ: CÔNG TY TNHH TRUNG HÀ PHÚ THỌ

Địa chỉ trụ sở chính: Xã Hùng Việt, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ.

Người đại diện: Ông Nguyễn Hữu Tính; Chức vụ: Giám đốc

Điện thoại: 0968.281.468

Email: trunghadtdl@gmail.com