Rau củ quả sạch Mạnh Liên

- Tên đơn vị: Hợp tác xã rau củ quả sạch Mạnh Liên.

- Địa chỉ: Khu 7 - Hương Nộn - Tam Nông - Phú Thọ.

- Giấy đăng ký kinh doanh số: 181007000027

- Điện thoại: 0977 369 642.

- Email: oanh356g@gmail.com

- Lĩnh vực hoạt động: 

+ Sản xuất, chế biến rau, củ, quả;

+ Cung cấp thiết bị, vật tư nông nghiệp.

- Các loại giấy chứng nhận:

+Vệ sinh an toàn thực phẩm;

+ Giấy chứng nhận VietGAP (VietGAP-NAFI1-25-001).

Các sản phẩm của Hợp tác xã:

 1. Dưa leo

Dưa leo (dưa chuột) là món ăn bổ dưỡng cho mọi gia đình. Giúp bạn giảm cân, điều hòa mức cholesterol, làm đẹp da, cung cấp nhiều vitamin, chất xơ, đặt biệt rất có lợi cho người bị bệnh tiểu đường… Hiện nay dưa chuột do HTX rau củ quả sạch Mạnh Liên sản xuất trong nhà màng, được trồng trên đất phù sa Sông Hồng, với quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn vietGAP. Đảm bảo an toàn, chất lượng thơm ngon.

2.  Măng tây

Măng tây là một loại thực phẩm giầu chất dinh dưỡng và dược tính, theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì măng tây có chứa tới 141 hợp chất hóa học quý hiếm, trong đó có 31 chất trực tiếp có tác dụng phòng chống và điều trị bệnh ung thư. Măng tây tại HXT rau củ quả sạch Mạnh Liên được sản xuất hữu cơ trên nền đất phù sa mầu mỡ, với điều kiện thuận lợi như vậy nên sản phẩm măng tây của HTX luôn có chất lượng tuyệt vời.

3. Dưa lưới

Dưa lưới là loại hoa quả có giá trị dinh dưỡng cao. Trong dưa lưới chứa chất chống oxy hóa dạng polyphenol, là chất có lợi cho sức khỏe trong việc phòng chống bệnh ung thư và tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ hệ tim mạch khỏe mạnh. Hiệp hội ung thư Hoa Kỳ khuyến cáo nên ăn nhiều dưa lưới vì chúng được xem là một trong những loại thực phẩm có khả năng đánh bại căn bệnh ưng thu ruột và những khối u ác tính.

4. Dưa lê

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, dưa lê có hàm lượng vitamin A, B, C và chất khoáng như magie, natri tương đối cao, đặc biệt dưa lê có nhiều đường nhưng lại không có cholesterol nên rất tốt cho sức khỏe.