Ván ép phủ phim


Tính năng, công dụng chính của sản phẩm: Sử dụng để làm cốt pha và nội thất các loại công trình.

Giới thiệu:

          Trước đây, khi rừng tự nhiên còn nhiều, để đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, chúng ta đã khai thác quá mức tài nguyên rừng mà không để ý đến những loại gỗ phế thải trong rừng rất lớn, cả kể những cây lâu năm. Ngày nay, khi gỗ rừng tự nhiên đã cạn kiệt cùng và xu hướng thị hiếu người tiêu dùng với truyền thống sử dụng đồ nội thất bằng gỗ của nước ta, sản phẩm gỗ ván ép phủ phim ra đời giữ gìn thói quen đó giúp tận dụng những loại gỗ phế thải, giảm được chặt phá rừng, lãng phí tài nguyên rừng.

          Sản phẩm gỗ ván ép phủ phim không những kế thừa tinh hoa của đồ nội thất từ gỗ tự nhiên thời xưa mà còn có nhiều thiết kế mẫu mã đa dạng hơn, dễ thi công hơn, ứng dụng hữu ích trong ngành xây dựng, làm phong phú nguồn cung cấp sản phẩm thay thế gỗ tự nhiên.

Sản phẩm có thiết kế mới, độc đáo; hình thức, mẫu mã, bao bì đẹp.

Tóm tắt quy trình, công nghệ sản xuất sản phẩm:

- Nguyên liệu (Ván bóc): Ván bóc đã được sử lý qua phơi, sấy đạt độ ẩm tiêu chuẩn ( từ 12% đến 18%).Ván bóc được Công ty sản xuất và thu mua từ các cơ sở vệ tinh được phân loại tập kết trong kho nguyên liệu bao gồm ván mặt và ván độn.

- Tráng keo: Dùng máy tráng keo đối với toàn bộ ván độn, keo phủ đều 2 mặt không chẩy, không quá khô; keo đã được các nhà cung cấp pha chế sẵn, hoặc keo nhập khẩu theo yêu cầu của khách hàng.

- Xếp ghép: Căn cứ đơn hàng và độ dày của ván bóc tính số lượt ván cần xếp để đủ độ dày (thông thư­ờng ván ép dày từ 8-9 mm hoặc 18mm). Quy trình xếp ván: Trải một lớp mặt trên khay sau đó xếp xen kẽ một lớp ván dọc, một lớp ngang đến khi đủ độ dày thì xếp lớp ván mặt A lên trên cùng. Yêu cầu trong suốt quá trình ghép phải khít, kín không đ­ược có khe, kẽ hở, không trùng, kênh lớp ván.

- Ép ván: Ván xếp xong đ­ưa vào đủ khe của máy ép, mở van nhiệt, mở van ép thủy lực đạt 140-150Atm để duy trì 25-30 phút sau đó hạ thuỷ lực, rút ván ra bàn làm nguội.

- Chà mặt ván: Ván ép được chà bề mặt để làm phẳng bề mặt ván.

- Dán mặt và phủ phim: Sau khi trà ván xong đưa vào bộ phận dán mặt, tấm ván được tráng qua một lớp keo sau đó phủ một lớp mặt hoặc lớp phim lên bề mặt.

- Ép dán mặt: Tấm ván được dán mặt xong đưa vào máy ép để ép với nhiệt độ-áp lực-thời gian phù hợp tạo ra sản phẩm đẹp, chất lượng.

- Cắt cạnh: Sau khi ép dán mặt chuyển sang công đoạn cắt theo quy cách, đảm bảo cắt đều hai bên, không lẹm.

- Kiểm tra chất lượng: Bộ phận KCS kiểm tra chất lượng sản phẩm theo chất lư­ợng bề mặt ván (Mấu, mắt, thủng, màu sắc...).

- Nhập kho: Sản phẩm sau công đoạn KCS sẽ được nhập kho bảo quản và tiêu thụ.

Thị trường tiêu thụ sản phẩm:

Tỉ lệ sản phẩm tiêu thụ tại thị trường trong nước: 60%.

Tỉ lệ sản phẩm tiêu thụ tại thị trường ngoài nước: 40%.

Sản phẩm được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, tự động hóa cao, cho ra sản phẩm đạt chất lượng tốt, có khả năng sản xuất với số lượng lớn đáp ứng được mọi đơn hàng trong và ngoài nước.


Liên hệ: CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP HOA LINH

Địa chỉ trụ sở chính: khu 9, xã Võ Lao, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ.

Người đại diện: Bà Nguyễn Thị Kim Hoa; Chức vụ: Chủ tịch HĐTV kiêm Giám đốc

Điện thoại: 0982.023.016

Email: hoalinh.tbpt@gmail.com